Thứ Hai, 7 tháng 12, 2009

Căn Hộ Hoàng Anh River View-Thảo Điền-Q2

Kính gởi Quý khách hàng,

Mong muốn đáp ứng cấp thiết về nhu cầu nhà ở, an cư lạc nghiệp và đáp những tiện ích xung quanh tốt nhất, thuận tiện nhất, khu vực đẹp nhất… chúng tôi xin giới thiệu đến quý khách hàng:

Dự Án Hoàng Anh River View - Thảo Điền - Q2 chỉ còn 65 căn

Thông tin dự án:

  • Dự án Hoàng Anh River View tạo lạc tại số 37 Nguyễn Văn Hưởng, P. Thảo Điền Quận 2, vị trí tuyệt đẹp bên bờ sông Sài Gòn thơ mộng, nằm trong khu biệt thự Thảo Điền, Khu căn hộ cao cấp Hoàng Anh River View sẽ làm hài lòng những ai yêu thích cuộc sống gần gũi, thân thiện với thiên nhiên.
  • Cách trung tâm thành phố nhộn nhịp và sầm uất Quận 1 khoảng 15 phút đi xe nhưng khi bước vào khuôn viên Khu căn hộ cao cấp Hoàng Anh River View bạn như lạc vào một thế giới hoàn toàn khác, yên tĩnh, lịch sự, an toàn với một môi trường xanh và sạch. Mỗi căn hộ đều được thiết kế rất độc đáo có ba mặt tiếp xúc với nắng, gió và cây xanh.
  • Hơn thế, Hoàng Anh River View còn là nơi có vị trí đắc địa rất gần các trung tâm giáo dục như Trường British International, Trường đại học văn hóa…và các dịch vụ tiện ích như Siêu Thị An Phú, Siêu Thị Metro, sân Golf Rạch Chiếc…
  • Ngoài ra dự án còn nằm trong hệ thống thuận lợi và thông thương, nằm ngay sát xa lộ Hà Nội và chỉ cách cầu Sài Gòn 500m.
  • Dự án có tổng diện tích sàn 112.000 m2, gồm 3 block cao 25 tầng với 576 căn hộ cùng với quần thể công viên, hồ bơi, hầm đầu xe, khu vui chơi, sân tennis, đường giao thông nội bộ… mang đến cho bạn một cuộc sống hiện đại, hoàn hảo.
  • Diện tích căn hộ từ 139-178 m2, có từ 3-4 phòng ngủ, 3-4 phòng vệ sinh, phòng khách, phòng ăn và bếp rộng rãi.
  • Dự kiến hoàn thành vào quý III/2010, hiện đã xây dựng được 22 tầng
  • Nơi đây còn là được xác định vị trí chiến lược khi tram Metro (xe điện ngầm) được quy đặt tại đây.
  • Cùng nhiều thuận lợi khác mang lại cho quý khách mục đích để ở hay để đầu tư một giá trị gia tăng theo thời gian của căn hộ này.

Hỗ trợ ngân hàng: Được BIDV hỗ trợ vay đến 70% , thời hạn vay đến 15 năm

Tiến độ thanh toán:

Một số hình ảnh:

Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ:

₪₪₪₪₪₪₪₪₪₪₪₪₪₪₪₪₪₪₪₪₪₪₪₪₪
nguyen tan hung
nhan vien kinh doanh
cell phone: 093 894 8571
₪₪₪₪₪₪₪₪₪₪₪₪₪₪₪₪₪₪₪₪₪₪₪₪₪
cong ty tnhh mtv kd - dv thuong tin
278 nam ky khoi nghia, p8, q3, tp.hcm
dt: (08) 3824 9975 fax: (08) 3824 9977
http://www.sacomreal.com
ym: nguyentan_hung@ymail.com
skype: nguyentan_hung
₪₪₪₪₪₪₪₪₪₪₪₪₪₪₪₪₪₪
₪₪₪₪₪₪₪

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét